ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Galaxy Note 4 và iPhone 6 Plus là những đối thủ trên nhóm smartphone màn hình lớn. Trong đó, smartphone của Samsung trông nam tính, cứng cáp, trong khi di động từ Apple mỏng hơn.


Kích thước của Galaxy Note 4 và iPhone 6 Plus khá tương đồng nhau. Với 158,1 x 77,8 x 7,1 mm, điện thoại của Apple cao và hẹp chiều ngang hơn so với 153,5 x 78,6 x 8,5 mm từ Galaxy Note 4. Cảm giác cầm trên tay của cả hai cũng khác biệt, di động Samsung trông đầm, ôm tay và chắc chắn, còn iPhone 6 Plus khá mạnh, mềm mại và có thể giữ lâu được.
Samsung trang bị màn hình 5,7 inch, với độ phân giải 2K hay 1.440 x 2.560 pixel. Trong khi đó, iPhone 6 Plus là 5,5 inch với chuẩn Full HD 1.080 x 1.920 pixel. Xét trên lý thuyết, mật độ điểm ảnh của Note 4 cao hơn. Tuy nhiên, nhìn các icon, hình ảnh, web trên cả hai đều không nhận ra các điểm ảnh, chúng trông mịn, nịnh mắt.

Góc trên màn hình với camera 3,7 megapixel của Note 4 và 1,2 megapixel từ iPhone 6 Plus.

Trải nghiệm lướt web cho thấy, Note 4 vẫn sử dụng giao diện giống các smartphone, còn iPhone 6 Plus sử dụng chuẩn cho tablet.
Màu sắc trên Galaxy Note 4 rực rỡ hơn, đặc biệt các tông xanh, đỏ.
Cạnh trái của cả hai đều có nút tăng giảm âm lượng. Note 4 dày hơn so với 6 Plus hơn 1 mm.
Phím nguồn bên phải.
Nhìn từ đỉnh máy có thể thấy phong cách thiết kế của cả hai đã thay đổi. Các đường vát cạnh và khung kim loại trên iPhone 5S đã thay thế bằng bề mặt cong trên iPhone 6, 6 Plus. Trong khi đó, Samsung lại dùng bộ khung kim loại rất chắc chắn, kết hợp các đường vát, ánh lên màu sáng, khá đẹp.
Bên dưới của cả hai model này.
Galaxy Note 4 dự kiến bán ở Việt Nam tháng sau, trong khi iPhone 6 Plus đã bán xách tay và dự kiến có hàng chính hãng cuối năm.

Theo zing.vn

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top