ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Rooney xin lỗi sau tấm thẻ đỏ: Gã Shrek đã lên tiếng xin lỗi sau khi đã đẩy các đồng đội vào thế khó bởi chiếc thẻ đỏ ở trận thắng nhọc nhằn 2-1 của MU trước West Ham cuối tuần qua.

Liverpool mua Balotelli là sai lầm: “Tôi tin rằng Rodgers sẽ phải tìm một chân sút có khả năng di chuyển nhanh nhẹn, tạo khoảng trống ngay trong tháng Giêng tới. Balotelli đã có những trận đấu không tồi, tuy nhiên cậu ấy lại quá ì ạch. Cậu ấy không có tốc độ, và cậu ấy sẽ không bao giờ ghi được 20 bàn thắng một mùa giải”, chuyên gia bóng đá, Mark Lawrenson đưa ra quan điểm.

Neymar vui mừng vì đã “bắt sóng” với Messi: “Năm đầu tiên là để thích nghi. Hiện tại, tôi ngày càng tiến bộ hơn và có thể cống hiến cho CLB nhiều hơn nữa. Messi và tôi đang ngày càng phát triển mối liên kết trên sân. Tôi rất hạnh phúc với hattrick lập được (vào lưới Granada cuối tuần qua) và cảm ơn các đồng đội đã hỗ trợ tôi ghi bàn”.

Neymar và Messi vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-0 của Barca trước Granada
Real nhận tin vui từ Pepe: Theo thông báo, trung vệ Pepe đã trở lại tập luyện trước trận đấu với Ludogorets tại Champions League vào giữa tuần này. Ở trận thắng Villarreal 2-0 vừa qua, dù Real không bị thủng lưới nhưng thực tế, hàng thủ của họ vẫn gặp quá nhiều vấn đề. Sự trở lại của Pepe hi vọng sẽ giúp kế hoạch cải thiện hàng thủ Real của HLV Ancelotti suôn sẻ hơn.

Chelsea tính nâng cấp sân Stamford Bridge: Trước lượng CĐV đang tăng trưởng từng ngày, Chelsea muốn nâng sức chứa của Stamford Bridge (sức chứa hiện tại là 41.800 chỗ) thêm 50%, tức là tăng lên 60.000 chỗ vào năm 2017.

Dự kiến, trong thời gian xây dựng, The Blues sẽ tạm thời chuyển sang sân Twickenham (82.000 chỗ), vốn là nơi đăng cai giải bóng bầu dục thế giới mùa tới. Được biết, sân Twickenham chưa từng tổ chức một trận đấu bóng đá nào.

Liên quan đến Chelsea, HLV Mourinho vừa đề xuất lên BLĐ đội bóng chi 20 triệu Bảng để chiêu mộ hậu vệ Seamus Coleman vào mùa hè sang năm. Đây là phương án nhằm thay thế cho Ivanovic trong tương lai khi cầu thủ người Serbia đã 30 tuổi. Tuy nhiên sẽ không dễ để The Blues sở hữu Coleman bởi anh còn hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park đến tận năm 2019.

Xabi Alonso lập kỉ lục chuyền bóng: Với 206 lần chuyền bóng trong trận thắng 2-0 của Bayern trước Cologne cuối tuần qua, tiền vệ Alonso đã lập kỉ lục về số đường chuyền trong một trận đấu tại Bundesliga, đồng thời phá kỉ lục cũ của đồng đội Thiago Alcantara lập ra một năm trước với con số 177.

Từ đầu mùa, sau 5 trận tại Bundesliga, Alonso đã tung ra 679 đường chuyền, trong đó có 558 đường chuyền tới chân các đồng đội, đạt độ chính xác lên đến 89%.

Cự tuyệt PSG, Hazard muốn gắn bó lâu dài với Chelsea: Tiền vệ ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng khẳng định sẽ không tới chơi cho PSG và muốn gắn bó lâu dài với Chelsea: "Khi rời Lille, tôi không muốn tiếp tục ở lại Pháp nữa, vì thế PSG không phải là sự lựa chọn của tôi. Hiện tại, tôi muốn tiếp tục thi đấu và gặt hái những thành công cùng Chelsea, đó mới là điều quan trọng nhất".

Liverpool chuẩn bị trói chân Sterling: Theo Daily Express, trước thông tin Real đang có ý định nhòm ngó tiền vệ trẻ tài năng Sterling, Liverpool đã ngay lập tức có động thái để giữ chân "viên ngọc quý". Cụ thể, BLĐ The Kop đang lên kế hoạch để trói chân Sterling bằng một bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh cùng mức phí giải phóng hợp đồng khá lớn.

Nasri phẫu thuật thành công chấn thương háng: Tiền vệ người Pháp đã tiến hành thành công ca phẫu háng và đang trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên, Nasri sẽ tiếp tục vắng mặt trong đội hình của Man City ở các trận đấu gặp Aston Villa, Tottenham và West Ham tại Premier League, cũng như gặp AS Roma, CSKA Moscow tại Champions League tới đây.



About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top