ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Tin HOT sáng 30/9: MU đạt thoả thuận cá nhân với Ronaldo. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác: Người cũ "tố" Chelsea lừa đảo, MU muốn cặp tiền-hậu xuất sắc của Juve...

Quỷ đỏ đạt thoả thuận cá nhân với Ronaldo. Sau khi đã được Sir Alex đích thân gọi điện, Cris Ronaldo đã chấp nhận giảm mức lương 314.000/tuần sau thuế hiện tại ở Real Madrid để trở lại MU. Bù lại đương kim QBV sẽ được hưởng gần như toàn bộ số tiền thu được từ bản quyền hình ảnh của mình.

Ronaldo được đồn thổi sẽ tái hợp MU cuối năm 2015, và được biết MU đang chuẩn bị hơn 70 triệu bảng cùng sự tự tin mức phí khổng lồ này sẽ thuyết phục được Chủ tịch Florentino Perez "chia tay" Ronaldo.
Chuyện Ronaldo tái hợp MU không còn là tin đồn
Bertrand tố Chelsea lừa đảo. Đó là những lời bộc bạch của hậu vệ cánh trái Chelsea, hiện đang được chuyển đến Southampton dưới dạng cho mượn. Với Bertrand, The Blues đã cố ý sắp xếp sai vị trí, đẩy hậu vệ này sang 1 vị trí mà hậu vệ này không thể phát huy hết khả năng cá nhân. Hơn nữa, các suất đá chính trong Champions League cũng rất hạn chế khiến hậu vệ này phải bỏ cuộc trong việc tranh giành vị trí trong sơ đồ thi đấu.

Filipe Luis là hậu vệ trái hay nhất NHA. Cựu hậu vệ của Atletico đang được đánh giá rất cao sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Bolton (Capital One Cup) thứ Tư vừa qua. Trong vai trò hậu vệ cánh trái, Luis rất chủ động trong các pha tranh chấp bóng cũng như tạo ấn tượng mạnh trong các đường chuyền bóng cho tiền đạo Costa. Sự toả sáng của tân binh Chelsea đã cho thấy 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho việc thay thế Ashley Cole, vốn đã rời bỏ The Blues ở mùa trước.

MU muốn cặp cầu thủ xuất sắc của Juve. Theo tờ Express, MU sẽ trả Juve tổng cộng 52 triệu bảng cho bộ đôi này. Cụ thể, 40 triệu bảng cho tiền vệ Vidal còn 12 triệu dành cho hậu vệ Angelo Ogbonna. Chấn thương của Vidal làm chững lại việc Quỷ đỏ quyết chi cho kỳ CN hè vừa qua, tuy nhiên còn Ogbonna được coi là mục tiêu quan trọng hơn Vidal, khi những trục trặc ở hàng thủ không thể khiến HLV Van Gaal hài lòng, cộng thêm việc Arsenal cũng đang ngòm ngó hậu vệ này.

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top