ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Chiến thắng thứ 11 liên tiếp và là thứ 7 tại Liga đã giúp Real tạm chiếm ngôi đầu bảng, ít nhất đến trước khi trận đấu giữa Bilbao và Sevilla kết thúc.

Có lẽ không còn nhiều mỹ từ để ca ngợi những chiến thắng của Real Madrid với chuỗi trận “tuyệt đỉnh thăng hoa”. 11 trận thắng liên tiếp trên cả 3 đấu trường (7 Liga, 3 Champions League, 1 Cúp nhà Vua) đã đập tan mọi lời chỉ trích nhằm vào thầy trò HLV Ancelotti từng xuất hiện hồi đầu mùa. Nạn nhân mới nhất của Ronaldo và các đồng đội là chủ nhà Granada với chiến thắng 4-0 thuộc vòng 10 Liga.

Sự ra đi của Alonso, Di Maria tính đến thời điểm hiện tại đã không hề ảnh hưởng đến sức mạnh của bầy Kền kền trắng. Trái lại, Carletto đã lắp ghép một cách tài tình 2 tân binh tài năng Kroos và James Rodriguez với các học trò cũ để tạo ra một khối thống nhất.

Đại thắng Granada 4-0, Real tạm vươn lên dẫn đầu Liga
Ngay cả việc vắng mặt ngôi sao người xứ Wales – Gareth Bale cũng chẳng làm suy giảm sức công phá của Real, bởi kẻ đóng thế Isco đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Bale đã bình phục chấn thương và vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu gặp Granada đêm qua, đó là một tin vui nhưng sẽ khiến Ancelotti đau đầu trong việc bố trí đội hình ở những trận tiếp theo.

Trở lại trận đấu với Granada, lưới của đội chủ nhà rung lên ở ngay giây thứ 99 bởi pha lập công thứ 17 của Ronaldo ở Liga mùa giải năm nay. Sau đó, bầy Kền kền trắng còn khiến Granada phải thêm 3 lần vào lưới nhặt bóng  bởi cú đúp của James và 1 bàn của Benzema, đặc biệt trong đó có siêu phẩm bàn thắng từ cú vuốt bóng thần sầu của “Vua phá lưới World Cup” Rodriguez.

Đây cũng là trận đấu 3 cầu thủ tấn công Ronaldo – Benzema – James đã thi đấu cực kì ăn ý. Benzema có 2 đường kiến tạo để Ronaldo và James ghi bàn, tiếp đó CR7 có cú đánh gót như “có mắt sau lưng” để Benzema dễ dàng nâng tỉ số lên 3-0. Ở bàn ấn định tỉ số 4-0 của Rodriguez, CR7 cũng góp dấu giày khi cú dứt điểm của anh đã tạo điều kiện cho tài năng trẻ người Colombia lao vào đá bồi dễ dàng.

Chứng kiến bộ 3 tấn công của Real làm việc cực kì hiệu quả, người lo lắng nhất hiện tại có lẽ là Bale. Đã bình phục chấn thương, liệu ngôi sao người xứ Wales có đòi lại xuất đá chính từ Isco hoặc James Rodriguez? Câu trả lời sẽ do Ancelotti gửi tới NHM, nhưng chắc chắn chiến lược gia người Italia sẽ phải suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định cuối cùng bởi Real vẫn thi đấu rất hay khi Bale vắng mặt, thậm chí còn hiệu quả, uyển chuyển hơn.

Trong chuỗi trận thăng hoa của Real, cũng cần khen ngợi khả năng phòng ngự của bầy Kền kền trắng. Chỉ để lọt lưới 7 bàn trong 11 trận thắng liên tiếp của Los Blancos, trong đó có 5 trận giữ sạch lưới, hàng thủ đã đóng góp một phần quan trọng để đem về những chiến thắng, trong đó có những đối thủ mạnh như Liverpool hay Barca.

Real hiện tại giống như một cơn cuồng phong màu trắng cuốn đi mọi vật cản. Nếu không có cơn địa chấn nào xảy ra, nạn nhân thứ 12 của Ronaldo và các đồng đội sẽ là Liverpool thuộc lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League vào giữa tuần. Ở lượt đi ngay tại Anfield, Real đã đại thắng The Kop tới 3-0, dù Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ chống trả quyết liệt để nuôi hi vọng đi tiếp, nhưng trước một Los Blancos đang vào phom đó quả thực là “nhiệm vụ bất khả thi” của đội bóng nước Anh.

Video đại thắng 4-0 của Readmadrid:



(Nguồn: http://www.24h.com.vn/bong-da/real-len-ngoi-dau-liga-con-cuong-phong-mau-trang-c48a669983.html)

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top