ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Mới đây tờ Marca (báo thân với Real Madrid) đã tiến hành cuộc khảo sát ai sẽ là cái tên danh giá nhất cho quả Bóng vàng 2014. Kết quả cho thấy Ronaldo bỏ rất xa Messi.

Theo kết quả khảo sát cho thấy, siêu sao người Argentina còn xếp sau cả Di Maria, Kroos và Sergio Ramos. Tiền đạo của Barca chỉ nhận được 11,072 phiếu bầu chọn, chiếm 5,5%.

Kết quả khảo sát của Marca.
Trong khi đó tân binh Kroos của Real nhận được 22,662 phiếu bầu chọn, tương đương 11,2%. Lý do Kroos nhận được số phiếu bầu cao hơn Messi là do cựu tiền vệ của Bayern Munich có công lớn trong việc đưa ĐT Đức tới chức vô địch World Cup 2014. Song song đó là sự hòa nhập nhanh vào lối chơi hiện tại của Real Madrid.

Không tỏa sáng ở World Cup như Kroos. Nhưng đổi lại hậu vệ Ramos và cựu tiền vệ Real là Di Maria lại góp công lớn đưa đội bóng Hoàng gia tới hai chứ vô địch là Champions League và Cúp nhà vua. Tỷ lệ lần lượt của hai cầu thủ này là 12,9% và 10,9%.

Trong khi đó, Ronaldo có một mùa giải quá chói sáng ở sân Bernabeu khi ghi được 31 bàn ở La Liga và 17 bàn ở Champions League. Chưa hết, siêu sao này chính là người lập cú poker trong hai lượt trận play off giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển để đưa Selecao châu Âu tới đất Brazil vừa qua. Do vậy siêu sao của Real có số phiếu bầu cao nhất là 54,814 tương đương với 27,2%.

Từ đó cho thấy việc Messi muốn có quả bóng vàng lần thứ 5 là điều vô cùng khó. Tuy chưa có kết quả cụ thể, nhưng có thể thấy đây là hy vọng vô cùng mong manh.

L.M (Theo Marca)

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top