ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Một ngày lý tưởng đang chờ đón Nhân Mã để bạn có thể thực hiện những kế hoạch mà bạn đã ấp ủ bấy lâu chưa thực hiện được đó nha.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 
 Sẽ có những dấu hiệu rõ ràng cho thấy là bạn sẽ có một ngày cuối tuần khá là rắc rối, nên để tâm một tí nha. Bạch Dương cần phải thật bình tĩnh, đón nhận một cách vui vẻ và cố gắng vượt qua, mọi chuyện rồi cũng sẽ mau chóng được giải quyết nhưng bạn cần phải biết cách học hỏi những kinh nghiệm để không bị vấp ngã thêm bất kỳ một lần nào nữa.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 
 Kim Ngưu đồng điệu với mọi người xung quanh, chắc chắn bạn sẽ có một ngày thật vui. Trong ngày, một vài kẻ huyênh hoang nào đó có thể khiến bạn khó chịu, nhưng đừng để họ làm hỏng cả ngày cuối tuần thoải mái của mình nhé.
Song Tử (21/5 – 21/6) 
 Tài chính sẽ là vấn đề nổi cộm trong hôm nay, Song Tử nên lưu tâm một chút nha. Tuy nhiên mọi việc cũng không quá nghiêm trọng như bạn tưởng đâu, phải nói là rất may mắn khi có sự giúp đỡ của bạn bè. Vào cuối ngày sẽ có một vài cơ hội liên quan đến việc làm, hãy cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp nha.
Cự Giải (22/6 – 22/7) 
 Bạn sẽ có những cơ hội thăng tiến trong công việc, cần phải mau chóng nắm bắt trước khi rơi vào tay người khác nha. Một cú hích trong sự nghiệp sẽ đưa bạn lên tầm cao mới mà chính Cự Giải cũng không thể ngờ được. Tuy nhiên, cũng đừng quá tự tin vào khả năng bản thân mà tỏ ra chủ quan, sẽ chẳng thu được kết quả tích cực nào, mà trái lại bạn sẽ vẫn giậm chân tại chỗ mà thôi.
Tử vi thứ tư ngày 6/11/2014 của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử (23/7 – 22/8) 
 Sư Tử muốn được cởi mở, rõ ràng, nhưng ai đó dường như đang cố gắng giữ bí mật và hoàn toàn không muốn chia sẻ với bạn. Cảm giác không hiểu điều gì đang diễn ra khiến bạn lúng túng, nhưng rành rành là bạn không muốn họ biết mình đang bối rối. Tất cả chỉ chấm dứt khi bạn mạnh dạn chia sẻ điều mình nghĩ.
Xử Nữ (23/8 – 22/9) 
 Cách hành xử của ai đó làm Xử Nữ hết sức khó chịu, dường như họ khiến cuộc sống của bạn khó khăn hơn. Dù đây không phải lúc thích hợp để bắt đầu cuộc chiến, bạn buộc phải có những chọn lựa cho riêng mình. 
Thiên Bình (23/9 – 22/10) 
 Có vẻ như áp lực công việc sẽ làm cho Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng trong hôm nay. Bạn cần tự tạo ra cân bằng cho mình, một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hay làm những công việc yêu thích sẽ mang lại cảm giác hưng phấn và sự tự tin cần thiết để tiếp tục hoàn thành những việc dở dang đó.
Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 
 Bò Cạp cố gắng làm những điều mà bạn cho là đúng, nhưng mọi người lại cố gắng thay đổi quan điểm của bạn. Hãy linh hoạt hơn một chút và rõ ràng hơn về giới hạn của mình và có một cuộc trò chuyện thật thẳng thắn với các bên liên quan, các bạn sẽ không khó để tìm ra một thỏa thuận đáng hài lòng.
Nhân Mã (22/11 – 21/12) 
 Thứ Năm này sẽ là một ngày lý tưởng để Nhân Mã hiện thực hóa những ý tưởng ấp ủ từ lâu của mình. Bạn nên có một kế hoạch thật cụ thể, nếu tranh thủ được sự ủng hộ của bạn bè thì sẽ càng có nhiều thuận lợi đó. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ là đừng quá ôm đồm mọi việc nha, chúng sẽ khiến bạn nhanh chóng kiệt sức và chẳng đủ sáng suốt để tiếp tục công việc dang dở đâu.
Ma Kết (22/12 – 19/1) 
Những mối lo lắng hiện hữu trong đầu Ma Kết, dù bạn muốn tống khứ chúng ra đi chăng nữa. Lúc này, sự căng thẳng chỉ khiến tình hình thêm phức tạp, tốt nhất là hãy dành thời gian cho những công việc thực tế thì hơn. 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 Bảo Bình thứ Năm này nên giữ thái độ im lặng khi đối mặt với bất kỳ sự chỉ trích nào về phía mình, sự phản ứng lại một cách thiếu kiềm chế sẽ là một rắc rối lớn cho bạn đó. Thường người ta nói "giận quá mất khôn", những lúc như thế bạn rất dễ bị mắc phải sai lầm và những người không thích bạn sẽ thừa cơ hội đó mà quay sang tấn công bạn liền đấy.
Song Ngư (19/2 – 20/3) 
Đồng nghiệp, bạn bè có thể là nguyên nhân cơn đau đầu của Song Ngư hôm nay, đặc biệt nếu bạn thiếu kiên nhẫn với họ. Đương nhiên bạn không muốn nổi khùng lên, nhưng đó xem ra là việc bất khả thi. Lúc này, đừng ép mình vào bất cứ guồng quay nào, hãy thả mặc cho mọi việc diễn ra, bạn sẽ thấy kết quả đầy bất ngờ đấy.
(NguồnTuyensinh247)

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top