ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Kenny Sang tung MV 2 tỷ nhưng dùng nhạc free down trên mạng vì các nhạc sĩ Việt Nam không đủ tầm sáng tác nhạc cổ điển.

Sinh năm 1991, nhưng Kenny Sang nổi lên như cồn sau nhiều scandal chẳng giống ai. Từ chuyện tổ chức sinh nhật vài trăm triệu, cha mẹ là đại gia nhưng mặc quần áo rách, gia đình nghèo “rớt mồng tơi” nhưng lại khoe khoang hợm hĩnh trên các trang web truyền thông. Tintuc.vn đã có cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên cùng “ngôi sao bất đắc dĩ” này tại một quán cà phê và tìm hiểu về sự  nổi tiếng chẳng giống ai của Kenny Sang.

Kenny Sang
PV: Rất bất ngờ khi vô tình gặp mặt Sang tại quán cà phê hôm nay. Sang có thể cho tintuc phỏng vấn một vài chuyện?

Kenny Sang: Dạ! Em rất sẵn sàng!

Vậy là mở đầu của buổi gặp gỡ, từ chút ngỡ ngàng đầu tiên, Kenny Sang dần thổ lộ những suy nghĩ của mình và câu chuyện “bỗng dưng thành sao”.

Dư luận đã “hồi sinh” tôi

Tintuc đề nghị được chụp một tấm ảnh của Kenny Sang. Cậu lập tức đề nghị cung cấp hình ảnh đã được “photoshop” chuẩn bị cho MV sắp ra mắt của mình. Trước thắc mắc của Tintuc, Kenny cười nhẹ nhàng giải thích. Thời gian trước, khi bị giới truyền thông “đập te tua” vì những phát ngôn quái đản của mình, tôi đã rất sốc, có lúc tôi muốn dẹp đi tất cả, nghỉ kinh doanh, tránh xa dư luận, để bản thân thật sự yên ổn. Nhưng những gì tôi kỳ vọng lại không trở thành sự thật, người ta đua nhau bới móc đời tư, dựng chuyện… khiến con giun bị xéo cũng quằn và tôi trở lại. Kenny Sang khẳng định: “Thôi thì, đã leo lên lưng cọp thì cứ cưỡi cọp.”

Chính vì điều này, dư luận đã giúp Kenny Sang “hồi sinh” trở lại và đó là lý do Kenny Sang sẵn sàng khoe chuyện hình ảnh đã qua photoshop, chuốt mặt, kéo dài chân, làm sáng da… Kenny Sang hồ hởi: “Tôi sẽ rất buồn nếu một ngày nào đó, Tôi không được dư luận nhắc đến!”

Có bệnh lý tâm thần?

Cuộc trò chuyện giữa Tintuc và Kenny Sang tiếp tục xoáy quanh câu chuyện những phát ngôn bất bình thường và có dấu hiệu tâm thần trong con người nhà thiết kế trẻ này.

PV: Trong bệnh ảo tưởng (Delusional Disorder), có loại Grandiose (ảo tưởng nghĩ rằng mình tài giỏi, nổi tiếng, có quyền lực…), Kenny Sang có nghĩ mình thuộc loại người như vậy?

Kenny Sang: Ai nói tôi có bệnh lý tâm thần, ảo tưởng… tôi sẵn sàng cùng người đó đến gặp bác sĩ để đối chất. Bạn có bao giờ nghĩ những người tâm thần làm việc có ích cho xã hội, cho gia đình… là những người thật sự tâm thần? Chỉ những người lợi dụng vào căn bệnh của mình, gây tổn hại cho xã hội, khiến người thân thuộc đau khổ mới là những con bệnh tâm thần thật sự. Còn ai muốn nói tôi bị bệnh ảo tưởng, nhưng tôi có được thành công như hôm nay, được một số tờ báo đăng tin trên top page, được full trang trên báo tiếng Anh vậy thì cũng quá xứng đáng khi gán ghép cho tôi căn bệnh này.

PV: Vậy Sang khẳng định mình thành công trong showbiz Việt?

Kenny Sang: Tôi không dám qua mặt các đàn anh đàn chị, những người đã có các thành công nhất định nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ trong showbiz Việt. Bạn thấy đó, có tin về người giả thành tôi trong đêm Halloween bị “dần” te tua ở Hà Nội, tự dưng họ làm vậy để chuốc họa vào thân? Sau này, tôi phát hiện đó là một sinh viên học nghệ thuật, vì muốn nổi danh sớm nên đã mượn hình ảnh của tôi. Vậy bạn thấy tôi có nổi tiếng, thành công chưa?

Nhạc sĩ Việt không đủ tầm để sáng tác nhạc cho tôi

Giữa chừng cuộc nói chuyện, Kenny Sang có cuộc điện thoại về tuyển dụng nhân viên bảo vệ cho shop của mình. Sau khi lịch sự xin phép ra ngoài nói chuyện trong vài phút, Kenny trở lại, đặt chiếc điện thoại iPhone 6 ốp vàng mới cóng lên bàn rồi phân bua: “Dạo này em phải thuê bảo vệ 24/24 để tránh các fan hâm mộ quá khích.”

PV: Lúc nãy Sang có nói về MV của mình. Nó ra sao?

Kenny Sang: Nó sẽ là một High Fashion MV, có thể gọi là độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Tính ra, em đầu tư khoản 2 tỷ đồng cho MV này. Trong MV sẽ hội tụ vô số các gương mặt nghệ sĩ, những cảnh quay độc đáo của Sài Gòn trên nền nhạc cổ điển nổi tiếng của thế giới.

PV: Tại sao Sang lại chọn nhạc cổ điển thế giới?

Kenny Sang: Vì ở Việt Nam, các nhạc sĩ chưa đủ tầm để sáng tác nhạc cổ điển, đó là lý do tôi không chọn bất kỳ ai ở Việt Nam viết nhạc cho mình.

PV: Vậy tiền bản quyền nhạc?

Kenny Sang: Trên Youtube có vô số nguồn tải nhạc free, tôi đã mất rất nhiều thời gian để cắt cúp, chọn nhạc thật phù hợp với MV mới của mình.

PV: Có quá mâu thuẫn khi Sang tự tin khẳng định MV của mình là sản phẩm cao cấp và có thể là một trong các MV đắt nhất Việt Nam, trong khi đó, bạn lại chọn nhạc nền miễn phí?

Kenny Sang: Chẳng có gì là mâu thuẫn cả! Tôi thích làm những gì mình thích và trong showbiz Việt, tôi có tố chất khác biệt. Bạn nghĩ đi, clip tự sướng của tôi, chỉ mới 1-2 ngày tung lên mạng, đã đạt hơn 500.000 lượt xem, vậy thì tại sao tôi không đầu tư thêm cho những gì mình thích. Chuyện miễn phí và cao cấp chẳng quan trọng. Tôi mới 23 tuổi, tuổi trẻ trôi qua rất nhanh, do đó, tôi cứ làm, miễn là những sản phẩm tôi tạo ra sẽ khiến dư luận chú ý. Vậy là tôi đủ vui!

Cám ơn buổi trò chuyện thú vị của bạn hôm nay. Chúc MV mới của bạn sẽ đạt thành công vang dội.  

Hình ảnh: Ken-P/Hồ Nguyệt Cô (SKcd.com.vn)

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top