ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Loạt trận đấu tối và đêm thứ 7 đã mang đến nhiều diễn biến hấp dẫn.

LaLiga: Không thể cản Real

Liverpool gục ngã, Barca bại trận và cơ hội để Granada cắt đứt mạch toàn thắng của “Kền kền trắng” gần như bằng 0 cho dù được thi đấu trên sân nhà. Những dự báo về một trận đấu khó khăn cho đội chủ sân Los Carmenes đã sớm trở thành hiện thực khi mà nhiều khán giả thậm chí còn chưa kịp ấm chỗ.

Phút thứ 2, Carvajal băng lên tranh cướp tạo điều kiện cho Benzema chuyền như đặt cho Ronaldo đá nối quyết đoán mở đầu cho bữa tiệc của Real. Vẫn là CR7 khai tiệc và vẫn là một bữa tiệc thịnh soạn được bày ra bởi đội bóng Hoàng gia. Kết quả 4-0 nghiêng về phía Real không làm ai ngạc nhiên, sự kinh ngạc có lẽ chỉ dành cho cú đá đầy đột biến của James Rodriguez.

Cái chân trái của tiền vệ người Colombia một lần nữa lại tạo nên kiệt tác. Sau bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014, James Rodriguez lại vẽ đường cong biến ảo cho trái bóng ở góc độ khiến tất cả đều phải bất ngờ.



3 điểm đưa Real lên ngôi đầu bảng và đẩy sức ép khổng lồ hướng về phía Barca. Phong độ khủng khiếp của đại kình địch đã phần nào ảnh hưởng tới các cầu thủ xứ Catalunya, chính tâm lý nặng nề là một trong những nguyên nhân khiến Messi cùng các đồng đội không thể 1 lần đưa bóng vào lưới Celta Vigo dù có hàng tá cơ hội.

Sự nghiệt ngã của bóng đá chính ở chỗ đó. Không thể dứt điểm thành công, Barca đã phải trả giá từ một pha lên bóng đơn giản nhưng hiệu quả của đối thủ. 2 cầu thủ Nolito và Larrivey đã đánh thẳng vào tử huyệt hàng thủ của đội chủ nhà, khiến toàn bộ Nou Camp như chết lặng. 1 bàn thắng là đủ để nhấn chìm Barca, đau đớn hơn, thày trò Luis Enrique không chỉ mất ngôi đầu mà còn tụt xuống sau cả Atletico.

NHA: Chelsea vững vàng

Trong khi cuộc đua ở Liga đã đảo chiều, mọi chuyện tại Premier League chưa có nhiều thay đổi. Chú ngự ô Southampton vẫn chưa chịu dừng bước trong khi Chelsea tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng với 26 điểm.

Sau cú “hụt bước” trước MU, để mất 2 điểm vào phút chót, đoàn quân của Mourinho đã nhanh chóng trở lại vạch chiến thắng. Lần này, họ đã không phạm phải bất kỳ sai lầm nào sau khi nắm giữ được lợi thế trước QPR nhờ cú đá penalty của Hazard. Trong một ngày cả Costa lẫn Drogba đều không thể làm việc hiệu quả, các tiền vệ phía sau đã lên tiếng.



Oscar và Hazard ghi bàn và Fabregas cũng để lại ấn tượng không kém phần mạnh mẽ với đường chuyền thành bàn thứ 9 tại Premier League từ đầu mùa.

Phía sau Chelsea, Arsenal tiếp tục nỗ lực bám đuổi bằng việc vượt qua Burnley. Tuy nhiên Liverpool đang dần trượt ra khỏi đường đua với thất bại trên sân của Newcastle, dẫu vậy đây cũng không phải một cú sốc lớn nếu xét trên phong độ 2 đội thời gian qua.

Bundesliga và các giải khác: Bayern lại “xát muối” Dortmund

Ở các giải đấu khác, PSG và Juventus đều có màn chuẩn bị tích cực cho Champions League với thắng lợi, trong khi mọi sự chú ý thuộc về trận cầu kinh điển của Bundesliga giữa Bayern và Dortmund. Với ân oán ngày một chất đầy, ngọn lửa chiến đấu được thổi bùng giữa cầu thủ đôi bên và một lẫn nữa, Bayern lại khiến đối thủ phải nếm mùi đau khổ bằng bàn thắng quyết định trên chấm 11m của Robben.

(Nguồn: http://www.24h.com.vn/bong-da/tu-nha-den-liga-real-chelsea-bay-cao-barca-nga-soc-c48a670029.html)

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top