ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Tin mới sáng ngày 10/12/2014: 100% cảnh sát Hà Nội bảo vệ trận Việt Nam - Malaysia tại AFF Suzuki Cup 2014, Tuyển Malaysia đầy đủ tinh binh ở trận lượt về, Lộ clip sex nghi của nhà sư ở Khánh Hoà, Mỹ Tâm bị rút tên khỏi đề cử Làn Sóng Xanh, Ukraine: Nga phóng 'sát thủ Panstir' tiêu diệt UAV của Ukraine, quan tham Trung Quốc mang một tạ vàng đi hối lộ...


Tin nóng Việt Nam ngày 10/12/2014:

* 100% cảnh sát Hà Nội bảo vệ trận Việt Nam - Malaysia: Chiều 9/12, đại tá Đào Thanh Hải, Phó giám đốc công an TP Hà Nội yêu cầu các lực lượng CSGT, cảnh sát 113, liên ngành 141 lên kế hoạch cụ thể về việc đảm bảo an ninh, trật tự cho trận bán kết AFF Suzuki cup lượt về tại Mỹ Đình diễn ra vào ngày 11/12.

tin-nong-moi-nhat-hom-nay-ngay-10122014-ban-tin-6h-0606

* Tuyển Malaysia đầy đủ tinh binh ở trận lượt về: Đội tuyển Malaysia sẽ có lực lượng mạnh nhất ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 (19 giờ, 11/12) khi có sự trở lại của hai tiền vệ Mohd Shukor Adan và Amri Yahyah. Việt Nam thắng 2-1 ở lượt đi là lợi thế lớn, nhưng không phải là ưu thế tuyệt đối. Vì thế, nếu không cẩn trọng, đội quân của HLV Toshiya Miura có thể “chết trước cửa thiên đường”.

* Một video clip nóng được cho là của nhà sư ở Khánh Hoà đang lan truyền trên mạng gây bức xúc cho cộng đồng. Người tung clip ghi rõ người nam trong đoạn video là sư Thích Chúc M. (ở một ngôi chùa tại TP Nha Trang). Báo Khánh Hoà đã lên tiếng đề nghị nhà chức trách làm rõ.

* Côn đồ rút thắt lưng tấn công CSGT: Chiều 9/12, Công an TP. Long Xuyên (An Giang) vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tây (SN 1993) và Phan Văn Tứ (SN 1994), cùng ngụ ấp Hòa Tây B, xã Phú Thuận, Thoại Sơn, An Giang, về hành vi “Chống người thi hành công vụ”: Vi phạm luật giao thông bị cảnh sát dừng phương tiện để kiểm tra, 2 đối tượng không chấp hành còn rút thắt lưng tấn công cảnh sát.

* Thanh Thúy cùng chồng ra mắt bộ phim đầu tay: Sau khi thành công với khá nhiều vai trò như diễn viên, ca hát, Thanh Thúy đã quyết định đầu tư sang một lĩnh vực nhiều thử thách hơn là trở thành nhà sản xuất phim điện ảnh. Bộ phim này có tên “Ma dai” với sự góp mặt của Hoài Linh và Thái Hòa cùng dàn nghệ sỹ khác. Phim sẽ được ra mắt vào tháng 4/2015.

* Mỹ Tâm bị rút tên khỏi đề cử Làn Sóng Xanh: Trong buổi họp báo chương trình Làn Sóng Xanh diễn ra ngày 9/12, ban tổ chức chương trình Làn Sóng Xanh đã chính thức tuyên bố rút tên Mỹ Tâm ra khỏi bảng đề cử của chương trình, vì tôn trọng quyết định không tham gia các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ của cô. Năm ngoái, Mỹ Tâm bị ban tổ chức Làn Sóng Xanh loại vào phút chót vì cô dính lùm xùm về việc hét cátxê cao. Còn những năm về trước, Mỹ Tâm luôn là người đoạt giải ở các hạng mục của giải thưởng này.

* Trường ĐH Bình Dương tuyển 2.800 chỉ tiêu năm 2015: Năm 2015, Trường ĐH Bình Dương tuyển sinh 2.800 chỉ tiêu ĐH và CĐ, theo hai phương thức. Theo đó, trường dành 30% chỉ tiêu để xét tuyển dựa vào kết quả của kỳ thi THPT quốc gia. 70% chỉ tiêu còn lại xét kết quả học tập ba năm THPT, với điều kiện điểm trung bình ba môn của các năm học lớp 10, 11 và 12.

* Khởi công đường cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận vào đầu 2015: Ông Huỳnh Văn Nguyện, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Tiền Giang, cho biết theo kế hoạch, trong quý 1/2015, Bộ Giao thông Vận tải sẽ khởi công xây dựng dự án đầu tư xây dựng công trình đường cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận (giai đoạn 1). Dự kiến, dự án này sẽ hoàn thành vào năm 2018.

* Cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội trả lại biệt thự 12 Nguyễn Chế Nghĩa: Ngày 8/12, Thường trực Thành ủy Hà Nội đã chấp thuận đề nghị của cựu Chủ tịch Ủy ban nhân thành phố - ông Hoàng Văn Nghiên, trả lại nhà 12 Nguyễn Chế Nghĩa, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một biệt thự có diện tích khoảng 400m2 có giá trị rất lớn mà cựu Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố thuê lại từ năm 2001.

Tin nóng thế giới ngày 10/12/2014

* Ukraine: Nga phóng 'sát thủ Panstir' tiêu diệt UAV của Ukraine: Quân đội Nga đã bắn rụng “một số” máy bay do thám không người lái (UAV) của Ukraine trên bầu trời phía bắc Crimea trong tháng vừa qua. Hiện số lượng máy UAV bị Panstir bắn hạ chưa được tiết lộ. Tên lửa Panstir được mệnh danh là “mãnh thú”, “sát thủ diệt UAV” do tổ hợp Tula chế tạo.

* Mỹ không công nhận đường lưỡi bò, Trung Quốc "nhảy nhổm": Bộ Ngoại giao Trung Quốc ngày 9/12 đã lên tiếng phản đối báo cáo của Bộ Ngoại giao Mỹ về yêu sách "đường lưỡi bò" của Bắc Kinh ở Biển Đông. Trung Quốc cho rằng Mỹ đã đi ngược lời hứa trước đó: Không đứng về phía nào trong cuộc tranh chấp.

* Sống sót sau 5 tháng trôi dạt trên Thái Bình Dương: Hai người Papua Tân Guinea đã trải qua 5 tháng trôi dạt ở Thái Bình Dương trên một chiếc thuyền nhỏ, và đã cầm cự nhờ uống nước mưa, ăn cá sống trước khi được một chiếc tàu cá phát hiện ở vị trí cách điểm xuất phát khoảng 1.600 km. Hiện, những người sống sót đang chờ được đưa trở về Papua Tân Gunea, và phía Micronesia cho biết điều này nhiều khả năng sẽ diễn ra vào tuần tới.

* Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel bất ngờ đến thăm Iraq: Ngày 9/12, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel đã bất ngờ tới thủ đô Baghdad để tham vấn các quan chức Chính phủ Iraq và bàn thảo với các tư lệnh Mỹ. Chuyến thăm lần đầu tiên của một vị Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ kể từ năm 2011 tới Iraq cho thấy, Mỹ vẫn muốn củng cố sự hiện diện tại Iraq và đang dành sự quan tâm đặc biệt cho chiến dịch chống IS tại quốc gia vùng Vịnh này.

* Thụy Điển: Sân bay Stockholm bị tê liệt do đe dọa đánh bom: Cảnh sát Thụy Điển ngày 9/12 đã đóng cửa một phần sân bay quốc tế chính ở Stockholm trong bối cảnh truyền thông sở tại đưa tin về một vụ đe dọa đánh bom nhằm vào khu vực này.

* Tiếp viên trưởng bị đuổi khỏi máy bay, Hàn Quốc điều tra: Ngày 8/12, Bộ Giao thông Hàn Quốc tuyên bố mở cuộc điều tra việc con gái tổng giám đốc Hãng hàng không Korea Air đuổi cổ một tiếp viên trưởng khi máy bay đang cất cánh từ New York (Mỹ), khiến chuyến bay bị chậm. Thông tin cho biết, nếu hành động của cô này vi phạm các quy định an toàn hàng không, Korea Air sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.

* Quan tham Trung Quốc mang một tạ vàng đi hối lộ: Một cựu sĩ quan lực lượng Quân Giải phóng Nhân dân Trung Hoa (PLA) đã dùng những chiếc xe Mercedes chất đầy 100kg vàng miếng đem đi hối lộ. Thông tin cho hay người này là Trung tướng Cốc Tuấn Sơn, cựu phó giám đốc bộ phận hậu cần của PLA.

* Cảnh sát Malaysia truy nã 12 tên hooligans tấn công CĐV Việt Nam: Cảnh sát Malaysia đã phát lệnh truy nã đối với 12 tên Hooligans được cho là đã tấn công và làm bị thương nhiều CĐV Việt Nam trong trận đấu trên sân Shah Alam hôm 7/12. Hình ảnh của những tên này cũng đã được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Đây là hành động quyết liệt tiếp theo của nhà chức trách Malaysia, sau khi bộ trưởng Bộ Thanh Niên và Thể Thao nước này Jamaluddin tuyên bố phải làm mạnh vụ việc, hòng cho quốc tế thấy rằng Malaysia kiên quyết nói không với nạn Hooligans, rằng vụ tấn công các CĐV Việt Nam là vết nhơ của bóng đá Malaysia.

Theo Bích Châu - Báo gia đình Việt Nam

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top