ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Trước thềm giải WTA Finals, 8 tay vợt nữ hàng đầu thế giới đã có dịp đua sắc trong một sự kiện nhằm quảng bá cho giải “Grand Slam thứ 5” trong năm.


Ngày mai 20/10, giải quần vợt WTA Finals (dành cho 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất năm) sẽ chính thức khởi tranh tại Singapore. Caroline Wozniacki, Agnieszka Radwanska, Petra Kvitova, Serena Williams, Maria Sharapova, Ana Ivanovic, Eugenie Bouchard và Simona Halep là những tay vợt đã thi đấu xuất sắc trong năm 2014 để rất xứng đáng có mặt ở giải Grand Slam “thứ 5” trong năm.

Để chuẩn bị cho giải đấu, 8 tay vợt nữ hàng đầu thế giới đã có mặt tại đảo quốc Sư tử từ khá sớm để làm quen với khí hậu, sân đấu và cả tham gia vào những sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh của WTA Finals.

8 tay vợt nữ hàng đầu thế giới đọ dáng trước thềm WTA Finals

Ngày hôm qua, nhóm 8 tay vợt nữ đã có mặt tại vịnh Marina nổi tiếng ở Singapore để tham gia vào sự kiện quảng bá cho giải WTA Finals. Cả 8 đều rất xinh đẹp, rạng ngời trong những bộ đầm hết sức gợi cảm để tôn những đường cong. Đáng chú ý, nhưng hoa khôi quần vợt như Sharapova, Ivanovic hay kiều nữ mới nổi Bouchard khiến NHM ngất ngây bởi vẻ quyến rũ của mình.

Ở một thông tin đáng chú ý khác liên quan đến tay vợt số 1 thế giới Serena Williams, chủ tịch Liên đoàn quần vợt Nga - Shamil Tarpischev đã bị cấm tham gia bất cứ sự kiện nào của WTA trong 1 năm sau khi gọi chị em nhà Williams là “anh em nhà Williams” trên truyền hình Nga.

Giám đốc điều hành của WTA, ông Tarpischev cho rằng đây là một sự xúc phạm tới 2 huyền thoại của làng banh nỉ, đồng thời khẳng định Shamil Tarpischev sẽ bị phạt tối đá 25,000 USD.

Chùm ảnh 8 tay vợt nữ đọ dáng trước thềm WTA Finals:

Serena Williams nổi bật với chiếc váy vàng

Chân dài không kém các siêu mẫu

Các tay vợt diện các bộ đầm bắt mắt

Sharapova nhận được rất nhiều tình cảm của NHM ở Singapore

Kiều nữ mới nổi Bouchard chụp ảnh tự sướng

Bouchard (trái) và Kvitova (phải) được trang điểm kĩ càng trước khi xuất hiện

Phân bảng WTA Finals 2014:

Bảng đỏ: Serena Williams - Simona Halep - Eugenie Bouchard  - Ana Ivanovic.

Bảng trắng: Maria Sharapova - Petra Kvitova - Agnieszka Radwanska - Caroline Wozniacki.

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top