ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

(Vòng loại Euro 2016) Gặp đối thủ yếu như Malta nhưng ĐT Italia đã trải qua không ít khó khăn.


Không ngạc nhiên khi ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Italia đã làm chủ hoàn toàn cuộc chơi. Về phía Malta, họ chủ động lùi sâu chơi phòng ngự chặt chờ thời cơ phản công.

Thế nhưng đến phút 23, hàng thủ số đông của Malta cũng không thể đứng vững. Thủ thành Hogg chỉ có thể một lần cứu thua xuất thần cú đánh đầu ở cự ly rất gần của Bonucci (Italia được hưởng phạt góc) nhưng không thể làm gì trước pha đá bồi của Pelle.

Tâm lý thoải mái, các học trò HLV Conte thực hiện các miếng đánh đa dạng hơn. Tuy nhiên khâu dứt điểm của họ lại có vấn đề khi bỏ lỡ liên tiếp những cơ hội rõ ràng.

Italia thắng nhọc nhằn
Mọi thứ không có nhiều biến chuyển trong hiệp 2. Thiếu người, Malta tập trung toàn lực để không bị thủng lưới thêm. Phút 73, đội chủ nhà bỗng dưng quân bình được số người trên sân. Bonucci phạm lỗi với Schembri trong tình huống Malta phản công. Trọng tài lập tức truất quyền thi đấu của trung vệ số 19 của Italia.

Thời gian còn lại của trận đấu, Italia không đánh mất thế trận. Họ duy trì được sức ép nhưng lại phung phí không ít cơ hội ăn bàn.

Như vậy Italia đã toàn thắng cả 3 trận nhưng khâu dứt điểm của họ cần phải sớm khắc phục (điều vốn gặp phải ở 2 trận trước) vì gặp đối thủ mạnh hơn như Croatia, Bulgaria, đội bóng màu áo Thiên thanh có thể phải trả giá đắt.

Chung cuộc: Malta 0-1 Italia

Ghi bàn: Pelle 23'

Thẻ đỏ: Mifsud 26' (Malta) - Bonucci 73' (Italia)

Đội hình xuất phát:

Malta: 1 Andrew Hogg 5 Andrei Agius 17 Ryan Camilleri 2 Zach Muscat 4 Paul Fenech 7 Clayton Failla 8 Roderick Briffa 11 Rowen Muscat 15 John Mintoff 9 Michael Mifsud 13 Andre Schembri

Italia: 1 Gianluigi Buffon 3 Giorgio Chiellini 19 Leonardo Bonucci 20 Matteo Darmian 23 Manuel Pasqual 5 Marco Verratti 6 Antonio Candreva 8 Claudio Marchisio 15 Alessandro Florenzi 9 Ciro Immobile 17 Graziano Pelle.

Thông số trận đấu:



About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top