ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Cầu thủ 20 tuổi Tyler Blackett thừa nhận anh và các đồng đội ở MU rất kinh ngạc trước những kỹ năng của Di Maria thể hiện trong tập luyện


Phát biểu trên tạp chí  Match of the Day của Anh, tài năng trẻ 20 tuổi Blackett thừa nhận rằng anh và các cầu thủ ở MU chỉ biết dừng lại và chăm chăm theo dõi những kỹ năng của Di Maria trong lúc tập luyện. Không những thế Blackett còn cho rằng đó là những kỹ năng tuyệt vời nhất mà anh từng nhìn thấy tại Premier League.

Tiền vệ người Argentina gia nhập Old Trafford từ Real với mức phí chuyển nhượng kỷ lục ở NHA với 59,7 triệu bảng trong mùa hè vừa qua. Và sau những gì đã thể hiện trong màu áo Quỷ đỏ, “Thiên thần” đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với Premier League khi ghi được 3 bàn và có 3 đường kiến tạo thuận lợi cho các đồng đội lập công trong 5 trận ra sân.

Các cầu thủ MU chăm chú theo dõi từng động tác của Di Maria trong tập luyện

"Anh ấy thật tuyệt vời", Blackett cho biết. “Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và những gì anh ấy đã làm trong tập luyện thực sự làm cho chúng tôi phải dừng lại và chăm chú theo dõi đến từng chi tiết một.”

"Các pha rê bóng, cũng như kiểm soát nó trong chân, Di Maria làm vô cùng thành thục và điêu luyện. Những điều này rất nhiều cầu thủ muốn có, nhưng đó chưa phải là những gì mọi người nhận thấy được ở anh ấy. Anh ấy thực sự là rất đặc biệt”, hậu vệ 20 tuổi cho biết thêm.

Thậm chí Blackett còn cho biết mỗi khi bước vào buổi tập anh rất muốn mình cùng đội với Di Maria để không phải cố gắng ngăn chặn cựu cầu thủ của Real.

Được biết, Blackett là cầu thủ được HLV Louis van Gaal tin tưởng khi được ra sân 6/7 trận kể từ đầu mùa giải ở Premier League.

 Di Maria đến MU là do Ronaldo

Trước khi tôi đến MU, Ronaldo đã nói với tôi đó là một câu lạc bộ lớn, tôi sẽ rất hạnh phúc tại đây và Quỷ đỏ sẽ là điểm đến tốt nhất dành cho tôi", Di Maria cho hay.

“Lúc đó, tôi chưa chắc chắn mình có tới đây hay không nên đã không tìm hiểu kỹ càng. Tuy nhiên, những gì mà Ronaldo đã nói giúp tôi rất nhiều trong việc đưa ra quyết định của mình."

Bên cạnh đó, "Thiên thần" còn cho biết cảm nhận của mình khi được mang trên mình chiến áo số 7 tại Old Traforld. "Đó là một nguồn động lực vô cùng lớn cho tôi. Khi bạn mang trên mình chiếc áo mà những cầu thủ như David Beckham và Cristiano Ronaldo đã từng mặc đó là cái gì đó rất tự hào. Thực tế ra, khi được đội bóng trao chiếc áo số 7, nó đã mang đến cho tôi rất nhiều sự tự tin. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc khi được mang chiếc áo số 7."

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top