ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

MU đang đứng trước cơ hội lọt vào top 3 NHA nếu họ thắng West Brom, đồng thời Southampton sảy chân. Cùng BLV Quang Huy đưa ra những nhận định về vòng đấu thứ 8 này.


Sau 2 chiến thắng ở 2 vòng đấu gần đây, MU đã "bất ngờ" có mặt trong top 4 đội mạnh nhất NHA. Dù lọt vào top 4 song phong độ của Quỷ đỏ là chưa thực sự thuyết phục, đặc biệt sau trận thắng nhờ phong độ xuất thần của De Gea trước Everton ở vòng đấu thứ 7.

Tuy nhiên, theo BLV Quang Huy, Quỷ đỏ sẽ bắt đầu vươn lên mạnh mẽ và khẳng định được sức mạnh của mình. Louis Van Gaal đang đưa MU đi đúng hướng và đây là thời điểm để chiến lược gia Hà Lan đáp lại những lời chỉ trích.

Nếu tiếp tục có được chiến thắng trước West Brom, cơ hội để MU lần đầu lọt vào top 3 trong hơn một năm qua sẽ mở ra trước mắt, nếu như "Ngựa ô" Southampton để mất điểm trước "Mèo đen" Sunderland, một điều hoàn toàn có thể xảy ra.

MU đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu với West Brom
Tâm điểm vòng đấu này và cũng là trận đấu sớm nhất thuộc về cặp đấu giữa Man City và Tottenham. Man City đang là nhà ĐKVĐ và là ứng viên sáng giá chỉ sau Chelsea ở mùa giải năm nay. Tuy vậy Man xanh đang bị đặt dấu hỏi về phong độ ở những trận đấu lớn từ đầu mùa giải.

Họ đã để thua Arsenal ở trận tranh siêu cúp, không thể thắng Pháo thủ trên sân khách, để Chelsea cầm hòa trên sân nhà trong khuôn khổ NHA. Ở đấu trường châu Âu, họ cũng bị Bayern đánh bại và để Roma lấy điểm tại Etihad. Trận đấu lớn duy nhất, Man City chơi hay từ đầu mùa giải là trận đại thắng Liverpool 3-1.

Gặp Tottenham sẽ là bài test cho phong độ của The Citizens. Được thi đấu trên sân nhà Etihad là một lợi thế lớn cho Man xanh. Hơn nữa Tottenham mùa này thi đấu cũng chưa thực sự thuyết phục và chưa cho thấy được hình ảnh của một đội bóng sẵn sàng thách thức các thế lực truyền thống.

"Gà trống" sẽ phải thể hiện được chút gì đó về thực lực của mình và ngáng đường nhà ĐKVĐ sẽ là cách tốt nhất để họ đưa ra thông điệp ở mùa giải năm nay.

Các đội bóng lớn khác như Chelsea, Arsenal, Liverpool đều chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ và cơ hội để giành 3 điểm trọn vẹn là rất lớn. Trong khi đó ở phía cuối BXH, người ta sẽ chờ đợi xem liệu HLV Pardew của Newcastle có bị sa thải sau vòng đấu này.

Đối thủ của "Chích chòe" là tân binh Leicester với lối đá rất khó chịu. Theo BLV Quang Huy nên có 1 sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của đội bóng này và nhiều khả năng đây sẽ vòng đấu cuối cùng của Alan Pardew tại sân St James' Park.

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top