ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Trong danh sách 10 cầu thủ có phong độ tốt nhất Premier League 2014/15 sau 7 vòng đấu, đội quân của Jose Mourinho chiếm ưu thế rõ rệt khi cả 3 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng này đều là người của họ.


Mới đây, BTC Premier League đã phối hợp với hãng sản xuất game nổi tiếng EA Sports để thống kê chính xác và đánh giá chi tiết phong độ của 10 cầu thủ nổi bật nhất ở giải Ngoại hạng Anh trong gần hai tháng đầu tiên từ khi khởi tranh mùa giải 2014/15.

Mỗi CLB ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù sẽ được đề cử 3 cái tên có phong độ tốt nhất của đội mình và EA Sports sẽ đánh giá “Chỉ số hiệu quả” (EA PPI) dựa trên phong độ thi đấu thực tế của cầu thủ đó và dữ liệu của Yahoo! Southeast Asia Pte.

Theo đó, Chelsea là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ ưu tú nhất sau 7 vòng đấu với 3 cái tên lần lượt ở những vị trí đứng đầu danh sách này là Diego Costa (đứng thứ nhất – 287 điểm), Eden Hazard (thứ 2 – 188 điểm) và Cesc Fabregas (thứ 3 – 176 điểm).

Mặc dù mới là mùa giải đầu tiên chơi cho Chelsea nhưng Diego Costa vẫn đang dẫn đầu "dội bom" ở giải Ngoại hạng với 9 bàn sau 7 vòng đấu
Nhà đương kim vô địch và á quân của giải Ngoại hạng, Manchester City và Liverpool, mỗi đội chỉ có một cái tên góp mặt trong danh sách này là tiền đạo Sergio Aguero (thứ 6 – 166 điểm) và tiền vệ Raheem Sterling (thứ 4 – 172 điểm).

Bảng xếp hạng 10 cầu thủ hay nhất NHA từ đầu mùa giải do EA Sports đánh giá
Diego Costa xứng đáng đứng đầu danh sách này sau khi anh đã hòa nhập rất nhanh ngay trong mùa giải đầu tiên chơi cho Chelsea với việc đã ghi được 9 bàn thắng chỉ sau 7 vòng đấu, bỏ xa thành tích của những kẻ bám đuổi sát phía sau là Leonardo Ulloa (Leicester City), Sergio Aguero (Manchester City) và Saido Beharino (West Brom) tới 4 bàn.

Hai đồng đội của anh trong màu áo “The Blues” là Eden Hazard và Cesc Fabregas cũng đang chơi rất hay để đóng góp vào thành tích bất bại (6 thắng, 1 hòa) của đội đầu bảng Chelsea từ đầu mùa giải.

Fabregas đang bay cao cùng với Chelsea
Trong khi Hazard đã có 2 bàn thắng và đã chơi ngày một xuất sắc bên cánh trái của đội bóng áo xanh thành London thì tân binh Fabregas là một con bài chiến lược của Mourinho khi tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên tung những đường chuyền quyết định để Costa và các đồng đội lập công.

Đáng ngạc nhiên khi đội bóng sở hữu các cầu thủ chơi tốt nhất ở giải Ngoại hạng nhiều thứ hai sau Chelsea lại là Southamton – đội bóng đang xếp thứ 3 Premier League với 2 đại diện là Graziano Pelle (đứng thứ 7 – 161 điểm) và Morgan Schneiderlin (thứ 9 – 159 điểm).

Mặc dù đang thể hiện một phong độ cao trong màu áo MU nhưng Di Maria vẫn không có tên trong top 10 cầu thủ hay nhất NHA từ đầu mùa giải
Điều đáng tiếc là những tân binh lừng danh như Alexis Sanchez (Arsenal) và Angel Di Maria (MU) mặc dù đã chơi rất nổi nhưng đã không có tên trong danh sách 10 cầu thủ chơi tốt nhất giải Ngoại hạng từ đầu mùa đến giờ.
(24h.com.vn)

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top