ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Tonino Lamborghini Antares chiếc smartphone chạy Android có thiết kế mô phỏng siêu xe Lamborghini được lắp ráp thủ công bằng nhiều chất liệu cao cấp.


Tonino Lamborghini - thương hiệu phụ kiện và sản phẩm di động cao cấp của Ý đã đem đến hội nghị DISTREE 2014 một chiếc smartphone chạy Android có thiết kế mô phỏng siêu xe Lamborghini với tên gọi Antares.

Tonino Lamborghini Antares được lắp ráp thủ công bằng nhiều chất liệu cao cấp.
Chiếc máy được lắp ráp thủ công bằng nhiều chất liệu cao cấp như thép không ghỉ, da thuộc với nhiều chi tiết được hoàn thiện tinh xảo. Máy có cấu hình khá cao với vi xử lý lõi tứ, 2 GB RAM, camera 13 MP. Antares thuộc dòng sản phẩm xa xỉ và mức giá của nó khoảng 4600 USD.

Antares có thiết kế tinh xảo với vỏ máy được hoàn thiện với nhiều đường nét cắt xẻ mạnh mẽ, rất giống với phong cách của siêu xe Lamborghini.

Antares có thiết kế tinh xảo.
Tại DISTREE, Tonino Lamborghini đem đến 3 phiên bản Antares tương ứng với 3 màu vỏ gồm bạc trắng, đen và vàng hoa hồng. Phần vỏ và viền máy được làm bằng thép không ghỉ, vỏ được cố định bằng các ốc 6 cạnh tinh xảo, tạo nên cảm giác chắc chắn, hầm hố và đằm tay khi cầm.

Mặt trước của máy là màn hình 4", viền khá dày với lớp kính cường lực Gorilla Glass bao phủ toàn bộ bề mặt, tạo nên sự liền mạch khá tốt.

Mặt trước của máy là màn hình 4", lớp kính cường lực
Bên dưới màn hình là 3 nút cảm ứng đặc trưng của Android, riêng nút Home có biểu tượng tấm khiêng cách điệu từ biểu tượng Lamborghini. Ngay bên dưới màn hình là một phần kim loại khá dày, nhô ra chứa biểu tượng Lamborghini được khắc tinh xảo kèm 4 con ốc. Từ phần này kéo đến đáy máy khá giống phần đầu xe Lamborghini với 2 hốc nhỏ mô phỏng hốc hút gió.

Mặt sau của Antares thiết kế lưới bao quanh cụm camera, đèn LED.

Mặt sau của Antares tiếp tục là các đường vát cắt dứt khoát trên lớp vỏ thép, thiết kế lưới bao quanh cụm camera, đèn LED và loa bên trong và ngay phía trên là một phần bằng nhựa cứng kéo dài đến đỉnh máy với tạo hình đuôi xe Lamborghini. Nằm giữa lớp vỏ thép này là một lớp da thuộc cao cấp cùng logo Lamborghini và một tấm kim loại có khắc số series duy nhất của mỗi chiếc máy được xuất xưởng.

Antares dày khoảng 13,5 mm và tại 2 cạnh máy được bố trí các nút như tăng giảm âm lượng bên phải, nút nguồn và cổng microUSB bên trái, đỉnh máy là jack tai nghe 3,5 mm được hoàn thiện tinh xảo với một vòng kim loại bao bọc bên ngoài.

Bên cạnh máy, Tonino Lamborghini cũng cung cấp các phụ kiện như tai nghe ôm đầu với thiết kế đẹp mắt dành cho Antares.

Thông số câu hình của Tonino Lamborghini Antares:

Màn hình: 4" phân giải qHD
CPU: MediaTek lõi tứ tốc độ 1,5 GHz
RAM: 2 GB
Bộ nhớ trong: 32 GB + thẻ nhớ 32 GB (đi kèm theo máy), tổng dung lượng 64 GB
Camera sau: 13 MP kèm đèn Flash
Camera trước: 5 MP;Pin: 1500 mAh
OS: Android 4.2.1.

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top