ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Evo X5 hiện đang là cái tên nóng trên thị trường smartphone dù chỉ mới chính thức phân phối được gần 1 tháng.


Chưa bao giờ người ta lại đánh giá cao sự đột phá về thiết kế của một chiếc điện thoại SaiGonPhone như thế. Càng không thể tin rằng nhiều công nghệ cao cấp nhất đã được tích hợp trong một chiếc smartphone có tầm giá dưới 3 triệu đồng. Evo X5 đưa người dùng từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Thuộc dòng smartphone dạng thanh mỏng, một đột phá về công nghệ dát mỏng màn hình và các linh kiện chuẩn nano đã giúp Evo X5 có được độ mỏng khá ấn tượng. Viền máy được thiết kế theo kiểu zero benzen đánh lừa thị giác chúng ta, cầm máy trên tay có cảm giác viền màn hình chỉ bằng một sợi chỉ nhỏ. Màn hình Evo X5 là loại màn hình 5 inch IPS công nghệ JDI độ phân giải FWVGA 480x854 pixels cho hình ảnh hiện thị khá trung thực và sắc nét.


Evo X5 sử dụng vi xử lý lõi tứ thế hệ mới nhất xung nhịp lên đến 1.3GHz của MediaTek, một nhà sản xuất chip đang nổi như cồn của xứ Đài và là đại kình địch của Qualcomm. Đi kèm với nó là lõi đồ họa kép Mali 400MP2 đến từ ARM công ty sở hữu kiến trúc chip di động phổ biến nhất hiện nay. Dung lượng RAM DDR3 lên đến 1GB và bộ nhớ trong 8GB sử dụng chip nhớ SanDisk của Mỹ.


Không chỉ có vậy, Evo X5 còn được các nhiếp ảnh gia đánh giá rất cao về khả năng quay phim chụp hình kỹ thuật số với camera 5MP. Đó là bởi vì Evo X5 là một trong số rất ít smartphone trên thế giới sở hữu trong mình hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới nhất hiện nay. Xử lý hình ảnh được tối ưu triệt để, đồng thời công nghệ cảm biến Exmor RS của Sony giúp camera nhạy sáng tốt và chụp hình cực nét trong điều kiện thiếu sáng.


Hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới nhất cũng có mặt trên Evo X5 điều mà các smartphone cao cấp giá tiền trên 8 – 10 triệu đồng chưa chắc làm được. Bản nâng cấp phần mềm mới nhất này cho tốc độ xử lý siêu mượt, ít tốn RAM và tiết kiệm pin, đồng thời tăng khả năng chạy đa nhiệm, nhiều tính năng mới được bổ xung đang đợi người dùng khám phá.


Có thể nói, Evo X5 là chiếc smartphone vô tiền khoáng hậu tại thị trường smartphone bình dân. Chưa từng có một sản phẩm nào đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao mà giá tiền lại rẻ đến kinh ngạc như vậy. Chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua máy được tặng kèm miếng dán màn hình và ốp lưng thời trang cực đẹp, Evo X5 sẽ là một trong những chiếc smartphone bán chạy nhất thị trường tại thời điểm này.

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top