ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Hai thủ môn đều “tỏa sáng” trong buổi tập của ĐT Tây Ban Nha.


Nhằm chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016, ĐT Tây Ban Nha của HLV Vicente del Bosque đã cho tập trung đội hình trở lại và bắt đầu tập luyện hôm 06/10.

Trên sân, đáng chú ý là sự xuất hiện của De Gea, thủ môn đang được báo chí thế giới, nhất là tại Anh ca tụng hết lời. Trong chiến thắng nhọc nhằn 2-1 của MU trước Everton cuối tuần qua, De Gea đã chơi xuất thần khi cản phá một loạt tình huống ghi bàn ngon ăn của đối phương, đặc biệt phải kể đến pha từ chối pha bàn thắng trên chấm đá penalty của Leighton Baines vào cuối hiệp 1.

Hai thủ môn đều nỗ lực chiếm suất đá chính
Trong buổi tập của ĐT Tây Ban Nha, De Gea tiếp tục khiến cánh phóng viên nể phục khi thi đấu tập trung, cản phá nhiều tình huống ghi bàn từ các đồng đội. Trong đó, đáng kể nhất là cú đẩy bóng chính xác sau pha ra chân nhanh của Andres Iniesta.

Phía bên kia, Casillas cũng tỏ ra xuất sắc không kém khi có buổi đá tập đầy nỗ lực. Thủ thành 33 tuổi không còn giữ được phong độ đỉnh cao và tin đồn anh rời Real mùa Đông tới đang ngày một dày đặc. Song, kinh nghiệm sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao chính là những yếu tố mà De Gea hay Kiko Casilla cần phải học hỏi nhiều từ Casillas.

HLV Vicente del Bosque chắc chắn sẽ phải cân nhắc vị trí người gác đền của ĐT Tây Ban Nha. Casillas là người được bắt chính trong chiến thắng 5-1 của Tây Ban Nha trước Macedonia hôm 09/09. Song, trước màn trình diễn chói sáng của De Gea tại Premier League vừa qua, “Ngài râu kẽm” hoàn toàn có thể đưa anh thế chỗ Casillas.

Vào ngày 10/10, đội tuyển xứ “Bò tót” sẽ có cuộc chạm trán với Slovakia trên sân Pod Dubnom. Sau đó 3 ngày, đoàn quân của “Ngài râu kẽm” đối đầu với Luxembourg.

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top