ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Sau một thời gian đeo biển số Sài Gòn, chiếc “mũi tên bạc” tái xuất với biển số trắng được đăng ký tại Hà Nội.


Xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 7/2008, chiếc Mercedes SLR McLaren được định cư tại Sài Gòn trong một thời gian dài. Mẫu xe này được sản xuất tháng 6/2005. Nó từng gây chấn động trong giới chơi xe không chỉ bởi mức giá xuất xưởng cao ngất ngưởng, gần 500.000 USD, mà còn bởi độ “độc”. Cho đến bây giờ, vẫn chưa có chiếc thứ hai xuất hiện


Vào tháng 4/2013, người ta thấy chiếc xe xuất hiện tại Hà Nội. Theo những người thạo tin, chiếc xe đã được chuyển hộ khẩu ra Hà Nội nhưng vẫn giữ lại biển trắng tại Sài Gòn. Vành zin cũng được thay thế bằng bản độ. 


Sau một thời gian vắng bóng, ngày 11/10, SLR tái xuất trên một con phố Hà Nội với biển số 30. Bộ vành độ cũng được thay thế bằng nguyên bản như thời mới nhập về.


SLR McLaren là sản phẩm hợp tác giữa Mercedes và McLaren, được mệnh danh là “mũi tên bạc”. Xe được trang bị động cơ V8, 5.4 lít, công suất tối đa 626 mã lực, và mô-men xoắn 780Nm. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3,8 giây, tốc độ tối đa là 320 km/h. Tuy nhiên, dòng xe này đã bị Mercedes khai tử năm 2010, vì vậy, sẽ rất ít cơ hội nhìn thấy một chiếc tương tự xuất hiện tại Việt Nam do những quy định về nhập khẩu xe cũ.


About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top