ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Min St.319 không thích phong cách kute


Min sinh năm 1988, tham gia showbiz với vai trò là một vũ công của nhóm St.319. Dù lấn sân ca hát muộn nhưng cô nàng lại thành công nhanh chóng với bản hit Tìm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Fan không chỉ ngưỡng mộ tài năng nghệ thuật của Min mà còn mê tít phong cách thời trang cá tính và có phần “quái quái” của cô nàng



- Bạn thấy phong cách của mình trong quá khứ khác gì so với hiện tại?
- Min hồi trước ăn mặc lòe loẹt hơn, thử thách bản thân với nhiều kiểu thời trang. Hiện tại, Min đã tối giản trong việc lựa chọn trang phục. Mình hầu như chỉ yêu thích 3 màu đen, ghi và trắng, đến nỗi trong tủ quần áo bây giờ cũng ngập tràn 3 sắc màu trung tính này.
- Ai là người có ảnh hưởng đến phong cách thời trang của bạn?
- Min rất thích phong cách của G-Dragon. Tuy nhiên Min luôn biết bản thân mình hợp với cái gì, mặc thế nào thì thoải mái, không bị quá lố. Dù có đôi chút bị ảnh hưởng bởi thần tượng nhưng Min luôn tự chọn trang phục phù hợp với mình nhất.

Cô bạn thần tượng G-Dragon.
- Màu sắc nào được bạn ưu tiên nhất khi sắm quần áo?
- Mình rất thích màu đen vì đối với mình, màu đen dễ dàng phối hợp với các màu khác và trông cũng rất cuốn hút nữa. Mỗi khi đi shopping, Min thường bị theo phản xạ là sẽ sà vào những chỗ nào có bán đồ màu đen hoặc ghi mặc cho bản thân đã tự nhủ là phải mua đồ màu mè để đi diễn. Bởi thế nên đồ diễn của Min bây giờ toàn là màu đen thôi.
Min không ghét một màu nào nhất định, nhưng bản thân mình thấy mình không hợp với màu hồng cho lắm, vì trông nó hơi bị kute.
- Thường thì bạn dùng bao nhiêu phần thu nhập của mình để mua sắm trang phục và phụ kiện?
- Cũng tương đối thôi vì Min khá lười đi shopping. Nhiều lúc phải cố gắng chăm chỉ lượn lờ để đi mua sắm cho bản thân mình. Còn trang phục đi diễn phải thay đổi thường xuyên nên Min thường phải nhờ cậy đến stylist để chuẩn bị đồ sẵn. Thật may mắn vì mình có kha khá bạn bè là những chủ shop nên đôi khi cũng được “tài trợ” cả quần áo nữa.

Dù đã tự nhủ phải mua đồ có màu sắc để đi diễn nhưng cô bạn vẫn không thể kìm lòng trước các trang phục màu trung tính.
- Mọi người nhận xét Min có phong cách đậm chất Kpop, Min nghĩ gì về điều này?
- Cũng có thể đúng vì Min rất yêu thích Kpop, tuy vậy thật ra Kpop cũng bị ảnh hưởng rất nhiều từ các nước US-UK mà. Min nghĩ cái nào hay, cái nào tốt thì mình nên học hỏi để tự hoàn thiện bản thân mình chứ cũng không nên bắt chước quá đà.
- Phong cách thời trang hàng ngày và khi lên sân khấu của bạn khác nhau như thế nào?
- Lên sân khấu thì Min lựa chọn những trang phục màu sắc bắt mắt hơn, lấp lánh đính cườm đính hạt. Còn hàng ngày thì Min lại khá giản dị với T-shirt, quần jeans hay legging kết hợp sneaker, để tiện lợi cho việc tập nhảy mỗi ngày nữa.
- Min từng thay đổi rất nhiều kiểu tóc, bạn thấy kiểu tóc nào phù hợp với phong cách của bạn nhất?
- Có lẽ là tóc ngắn. Min thấy với mái tóc ngắn trông mình năng động hơn rất nhiều. Gương mặt mình trông khá hiền, nét nào cũng tròn tròn nên tóc ngắn tạo cho mình cảm giác cá tính hơn tóc dài.
Min thấy tóc ngắn giúp mình cá tính hơn.
- Min có thể chia sẻ các bước trang điểm quen thuộc của bạn?
- Mình trang điểm khá đơn giản nhưng lại rất cầu kỳ và chú trọng đến việc dưỡng da. Bước đầu tiên sẽ là rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, rồi dùng xịt khoáng để làn da dễ chịu hơn. Sau đó Min sẽ bôi kem dưỡng ẩm. Sau lớp kem dưỡng sẽ là lớp base để bảo vệ da trước khi make-up.
Tiếp theo Min sẽ tán đều phấn nền lên da. Nếu có mụn mình sẽ dùng một chút concealer để che những khuyết điểm đó. Khi lớp nền hoàn tất, Min sẽ bắt đầu kẻ lông mày, vẽ eyeliner,  mascara, một chút má hồng nếu hôm đó thời tiết xầm xì và một chút son cho lòng môi nữa.


- Min thích một chàng trai có phong cách như thế nào?
- Mình có cảm tình đặc biệt với những chàng trai thích màu đen. Một anh chàng cao ráo, mặc nguyên cả cây đen đối với Min sẽ rất thu hút. Theo mình, con trai ăn mặc đơn giản, không cầu kỳ, diêm dúa nhưng toát lên vẻ tự tin là đã rất ăn điểm rồi.
- Kỷ niệm nào khi chụp hình thời trang mà bạn khó quên nhất?
- Đó là bộ ảnh chụp cho single thứ 2 của Min là Nhớ (Stuck). Hôm đó, trang phục Min phải mặc toàn là jumpsuit bó sát người, rồi phải bôi lên người rất nhiều” baby oil” cho chân tay sáng bóng lên. Min đã mấy lần suýt ngã vì sàn toàn dầu từ chân tay Min chảy xuống. May mà bám được vào mọi người nên mới thoát khỏi cảnh bị dập mông ^^.


- Sắp tới, Min có dự án gì gửi tới những người yêu mến bạn?
- Dự định sắp tới của Min là kết hợp với hai nam ca sĩ cũng là hai người bạn thân của Min là anh Hoàng Tôn và Justatee. Min đang rất hồi hộp với những dự án mới này. Khâu chọn bài đã hoàn tất rồi, cả ekip đang tập trung vào khâu thu âm với bài hát của Min và anh Tôn để kịp ra mắt vào cuối năm nay. Bài hát với anh Tee thì đang trong giai đoạn viết lời, chắc sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2015. Các bạn nhớ đón chờ sản phẩm mới của Min nhé!

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top