ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Roger Federer rốt cục cũng bỏ túi thêm một danh hiệu sau khi vượt qua màn khởi đầu chậm chạp để đánh bại Gilles Simon của Pháp tại chung kết Thượng Hải.


Ngôi sao người Thụy Sỹ Federer từng giành 17 danh hiệu Grand Slam giành chiến thắng với tỷ số 7-6 (6), 7-6 (2) để sở hữu danh hiệu Masters Series lần thứ 23 và là lần đầu tiên trên đất Trung Quốc, nơi gió thổi rất mạnh trên nóc khán đài sân trung tâm được đóng lại trong trận chung kết.

Roger Federer giành danh hiệu thứ 4 trong năm nay
Tay vợt 33 tuổi đã hét rất to và đấm vào không khí sau khi đánh bại Simon để giành chức vô địch thứ 4 ở mùa giải năm nay và là danh hiệu thứ 81 trong sự nghiệp.

Đó là trận đấu nhiều khó khăn với Federer, nơi “Tàu tốc hành” phải đối mặt với cuộc rượt đuổi tỷ số sít sao trước Simon chơi rất quyết tâm. Tuy nhiên, tay vợt người Pháp, người đánh bại Stan Wawrinka và hạt giống số 6, Tomas Berdych, không còn duy trì được phong độ vì chấn thương háng.

Đây là lần đầu tiên Federer chiến thắng ở Thượng Hải
Chiến thắng vượt qua Simon không chỉ mang lại danh hiệu thứ 81 trong sự nghiệp mà còn giúp ngôi sao người Thụy Sỹ vượt qua Rafael Nadal để giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ATP công bố vào ngày mai. 

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top