ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Trong lễ ra mắt xe Q80 Inspiration Concept tại Triển lãm ô tô Paris 2014, Infiniti khẳng định rằng sẽ đưa vào sản xuất thực tế trong vài năm tới. Có thể ví mẫu xe này như Porsche Panamera của Nhật Bản.


Ông Francois Bancon - Phó chủ tịch Infiniti - đã xác nhận điều đó, và cho biết thêm rằng phong cách thiết kế của xe Q80 Inspiration sẽ truyền cảm hứng cho tất cả các sản phẩm trong tương lai của Infiniti.


Xe Q80 Inspiration có thiết kế 4 chỗ ngồi, với chiều dài 5.060mm, rộng 2.010mm, nhưng cao chỉ 1.340mm. Đặc biệt, cửa xe mở về hai hướng khác nhau (giống Rolls-Royce) và hai bên xe không có cột.

Xe sử dụng hệ thống hybrid gồm một động cơ xăng V6 3.0L tăng áp kép kết hợp với một mô-tơ điện, cho công suất kết hợp cực đại 550 mã lực. Infiniti cho biết, động cơ mới này mở màn cho loạt động cơ mới sẽ được bổ sung vào danh mục sản phẩm của hãng trong vòng 2 năm tới.

"Thực tế là chúng tôi đang bước vào một lĩnh vực này, một lĩnh vực đầy thách thức xét về mặt kinh doanh, và sự mạnh dạn này thể hiện sự tự tin của Infiniti. Kiểu thân xe, các chi tiết, hệ thống hybrid thông minh và công nghệ tự động - tất cả đều mang tính cách tân cao," ông Bancon nói.

Thêm một số hình ảnh xe Infiniti Q80 Inspiration Concept tại Triển lãm ô tô Paris 2014:








About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top