ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Phiên bản siêu sang hiệu suất cao Bentley Mulsanne Speed sẽ có công suất 530 mã lực, và mô-men xoắn đỉnh điểm đạt 1.100 Nm.


Sau khi trình làng chiếc sedan cao cấp Bentley Mulsanne Speed tại Paris Motor Show hồi đầu tháng 10 vừa qua, hãng xe siêu sang của Anh quốc lại tiết lộ thêm một bức ảnh về chiếc Bentley Mulsanne Speed phiên bản mui trần cực bắt mắt

Hình ảnh Bentley Mulsanne Speed mui trần vừa rò rỉ
Hồi năm 2012, tại lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance, Bentley đã giới thiệu phiên bản concept của mẫu xe này. Tại thời điểm đó công ty đã không tiếp tục phát triển và ra mắt bản convertible.

Đến tháng 8/2014, Giám đốc điều hành của Bentley, ông Wolfgang Dürheim đã cho biết dự án Bentley Mulsanne Convertible đã được tái khởi động và các kỹ sư của Bentley hiện đang gấp rút triển khai dự án để có thể sớm đưa mẫu xe ra mắt người hâm mộ. Bên cạnh đó, hãng cũng hé lộ về thiết kế của mẫu xe mui trần này.

So với phiên bản mui cứng thì chiếc Bentley Mulsanne Speed mui trần vẫn sở hữu động cơ V8 dung tích 6,75 lít, công suất 537 mã lực (395 kW), mô-men xoắn cực đại đạt 1.100 Nm (811 lb-ft). Hãng xe siêu sang của Anh cũng xác nhận Mulsanne Convertible sẽ được thiết kế bởi các kỹ sư X-Tomi Design.

Hiện tại, chưa có thông tin thời điểm Bentley Mulsanne Speed Convertible được công bố, có thể là 3-4 năm tới khi mà Bentley đang khá bận rộn để ra mắt một mẫu crossover vào năm 2016. Sau đó một năm, hãng xe của Anh sẽ trình làng tiếp phiên bản hybrid plug-in.

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top