ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Cristiano Ronaldo đang thể hiện một phong độ săn bàn đáng nể trong màu áo Real với việc dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga mùa này khi ghi được tới 15 bàn thắng sau 8 vòng đấu. Nếu tiếp tục duy trì màn trình diễn thăng hoa này đến hết mùa giải, thậm chí CR7 còn có thể lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu là ghi tới hơn 100 bàn thắng/mùa.


Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 394 bàn thắng trong 581 trận đấu mà mình thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo 3 câu lạc bộ là Sporting Lisbon, Manchester United và Real Madrid tính từ mùa giải 2002 - 2003 trở lại đây.

Phong độ săn bàn hiện tại của siêu tiền đạo người Bồ đang rất khủng khiếp khi anh đã ghi tới 19 bàn thắng trong 12 trận khoác áo Real Madrid trên tất cả các mặt trận. Hiệu suất trung bình của tiền đạo này lên tới 1,58 bàn/trận.

Ronaldo đã ghi 394 bàn thắng trong suốt hơn 12 năm chơi bóng chuyên nghiệp cho 3 CLB là Sporting Lisbon, MU và Real Madrid
Ở La Liga, CR7 đang độc chiếm ngôi đầu trong danh sách những chân sút nã đạn nhiều nhất vào lưới đối phương khi đã ghi tới 15 bàn trong 8 trận, bằng đúng tổng số bàn thắng của hai người bám đuổi ngay phía sau là bộ đôi tiền đạo Neymar (8 bàn) và Messi (7 bàn) của Barcelona.

Siêu sao người Bồ đang vô đối trong cuộc đua tới danh hiệu Pichichi ở La Liga mùa này 
Tại Champions League mùa này, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã có 3 bàn thắng trong 3 lần gặp các đối thủ của Real ở bảng B. Tại trận đấu mới đây nhất gặp Liverpool, anh cũng lập 1 siêu phẩm với pha ra sân rất nhanh và chính xác từ đường chuyền bóng đầy tinh tế của James Rodriguez.

Ronaldo vừa có một bàn thắng để đời vào lưới Liverpool ở Champions League
Đó chính là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo tại Anfield và giúp CR7 cán mốc 70 bàn tại đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ của lục địa già. Chỉ cần thêm 1 lần chọc thủng được mảnh lưới đối phương nữa thôi, Ronaldo sẽ chính thức cân bằng thành tích ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của huyền thoại và cũng là người đồng đội cũ Raul Gonzalez với 71 bàn.

Trong 258 trận đã cống hiến cho Real, Ronaldo ghi tới 271 bàn
Giả sử, nếu Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn đáng sợ với hiệu suất xấp xỉ 1,58 bàn/trận như hiện nay trong toàn bộ những trận đấu mà anh có thể tham dự ở tất cả các giải đấu của Real trong mùa giải này (64 trận), CR7 có thể đạt được một kỉ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu là… 101 bàn thắng/mùa giải.
Nếu duy trì được hiệu suất 1,58 bàn/trận trong tất cả các trận đấu của Real mùa này, Ronaldo có thể lập kỉ lục ghi tới 101 bàn thắng
Tất nhiên, đó chỉ là tính toán trên lý thuyết nhưng với phong độ ngày một tiến bộ như hiện nay, không thể nói trước điều gì với khả năng săn bàn của một sát thủ toàn diện như Cristiano Ronaldo. Trước mắt, bản thân CR7 cũng như các “madridista” đang rất trông chờ việc siêu sao người Bồ có thể ghi bàn giúp Real Madrid đánh bại đại kình địch Barcelona trên thánh địa Santiago Bernabeu ở vòng 9 sắp tới (25/10).
(Theo thể thao 24h)

About Unknown

Đơn giản chỉ là chia sẻ - Theo đuổi đam mê - Thành công sẽ đuổi theo bạn
«
Bài đăng mới hơn
Bài đăng Mới hơn
»
Bài đăng cũ hơn
Bài đăng Cũ hơn

Top